JBL Soundgear Frames là chiếc kính thời trang có tích hợp loa ở gọng kính để người dùng có thể nghe nhạc qua kết nối Bluetooth với smartphone.
Sản phẩm của JBL là tai nghe True Wireless Stereo, nhận giải thưởng sản phẩm Đổi mới Sáng tạo CES Honoree 2024 – sự kiện thường niên thuộc khuôn khổ triển lãm CES nhằm trao giải cho những phát kiến đột phá trong thiết kế và ứng dụng kỹ thuật của các sản phẩm công nghệ tiêu dùng. Sản phẩm này cũng đoạt giải iF Design Awards.
Sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau nhờ khả năng chống nước, kháng bụi IP54 tích hợp.
Chiếc kính được tích hợp công nghệ âm thanh mở OpenSound của JBL. Hệ thống thu âm dạng chùm tia với 2 micro trên một gọng kính, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn môi trường, giúp nghe gọi rõ ràng hơn.
JBL Soundgear Frames có cấu trúc mỏng nhẹ, chất liệu nhựa nhiệt dẻo chịu nhiệt, vừa vặn và an toàn với vành tai.
Sản phẩm có 3 màu: Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách), cùng với 2 kiểu dáng gọng kính vuông và tròn.
Tròng kính trong mờ đáp ứng chuẩn chống tia cực tím UV A/B. Ngoài ra, người dùng có thể thay thế tròng kính có sẵn bằng tròng kính thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
JBL Soundgear Frames có thời lượng pin 8 tiếng sử dụng liên tục, sạc nhanh 10 phút sẽ có thêm 2 giờ sử dụng. Ứng dụng JBL Headphones có sẵn sáu chế độ EQ hoặc người dùng có thể tuỳ chỉnh 10 dải băng tần để điều chỉnh âm cao, trung và trầm theo sở thích cá nhân.
Bà Grace Koh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Consumer Audio của Harman khu vực Châu Á Thái Bình Dương – chia sẻ JBL Soundgear Frames là sự kết hợp của tính di sản 78 năm thương hiệu JBL và tính hiện đại, thời thượng trong thiết kế.
Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và sẽ mở bán từ ngày 14/06/2024 với giá niêm yết 3.990.000 đồng. Khách hàng sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn phong cách từ 2 kiểu dáng gọng kính (Tròn/Vuông) và 3 màu sắc Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách).