Easy Monetization vừa triển khai các tính năng mới nhằm hỗ trợ nhà phát hành tối đa hóa doanh thu từ quảng cáo trong ứng dụng.

Bản cập nhật này bao gồm khả năng đấu giá trong ứng dụng với Liftoff và hợp tác với nền tảng phát triển ứng dụng Appnext. Các thay đổi còn bao gồm một bảng điều khiển tổng hợp giúp nhà phát hành theo dõi hiệu quả các chỉ số doanh thu và định dạng quảng cáo banner mới.

Thêm tính năng đấu giá trong ứng dụng với Liftoff

Các nhà phát hành ứng dụng có thể áp dụng cả hai chiến lược đấu giá trong ứng dụng và mô hình “smart waterfall” qua nền tảng quảng cáo của Liftoff. Đây là một mạng lưới quảng cáo toàn cầu được hơn 100.000 ứng dụng tin dùng, giúp tăng trưởng doanh thu thêm từ 3-9%.

Bằng cách này, nhà phát hành có thể thử nghiệm tính năng đấu giá trong ứng dụng mà không cần đầu tư thêm nguồn lực, vì toàn bộ cài đặt sẽ được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia của Easy Monetization.

Mở rộng thị trường và đối tượng người dùng thông qua Appnext

Easy Monetization cũng hợp tác cùng Appnext, nền tảng phát triển ứng dụng thuộc Affle Group, hoạt động tại hơn 130 quốc gia. Nhờ đó, các nhà phát hành có thể tiếp cận các nhà quảng cáo hàng đầu và tăng doanh thu từ các định dạng quảng cáo phổ biến như banner, interstitial, rewarded, và native ads.

Ông Tomer Horev, Phó Chủ tịch Kinh doanh tại Appnext, cho biết: “Sự hợp tác này giúp các nhà phát triển tiếp cận các giải pháp quảng cáo sáng tạo và nguồn khách chất lượng, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu tối đa.”

Bảng điều khiển Easy Monetization được hợp nhất, dễ theo dõi chỉ số

Bản cập nhật còn giới thiệu bảng điều khiển hợp nhất, giúp nhà phát hành theo dõi dễ dàng các chỉ số quan trọng như lượt nhấp, lượt hiển thị, tỷ lệ lấp đầy, eCPM và doanh thu.

Easy Monetization cập nhật tính năng mới, hợp tác với Liftoff và Appnext

Bà Nana Phan, Head of Business Development của Easy Monetization tại Đông Nam Á, chia sẻ: “Cập nhật này tạo ra nhiều lựa chọn hơn để nhà phát hành phát triển khả năng tăng trưởng doanh thu từ quảng cáo, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.”

Easy Monetization cập nhật tính năng mới, hợp tác với Liftoff và Appnext

Hiện nay có thêm nhiều định dạng quảng cáo có sẵn từ nhiều mạng lưới quảng cáo khác nhau. Các chuyên gia của Easy Monetization có thể mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các nhà phát hành ứng dụng, giúp họ đạt những kết quả tốt nhất từ quảng cáo trong ứng dụng thông qua các định dạng quảng cáo sau.

Easy Monetization cập nhật tính năng mới, hợp tác với Liftoff và Appnext

Easy Monetization là dịch vụ hỗ trợ nhà phát hành ứng dụng tối ưu hóa doanh thu quảng cáo với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của Yandex. Nền tảng này giúp các chủ sở hữu ứng dụng Android, iOS, Unity và Flutter tạo nguồn thu ổn định mà không cần tự thiết lập hệ thống quảng cáo phức tạp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *