Nền tảng Ignite by Igloo đã giành giải “Ứng dụng Di động của năm – Việt Nam” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards).
Nền tảng này hiện có hơn 42 sản phẩm thuộc 9 danh mục từ các công ty bảo hiểm hàng đầu và đã hỗ trợ phát hành gần 70.000 hợp đồng bảo hiểm.
Trong ba năm hoạt động tại Việt Nam, Ignite by Igloo có hơn 35.000 đại lý, có khách hàng trên 63 tỉnh thành. Năm ngoái, nền tảng đã mở rộng từ 9 lên 20 tính năng, kết quả là tỷ lệ hài lòng của người dùng tăng lên hơn 95%, nhờ vào các yếu tố như quy trình đăng ký đơn giản, phạm vi bảo hiểm rộng và quy trình báo giá dễ dàng.
Khảo sát của công ty 60 Decibels trên hơn 300 đại lý cho thấy gần 60% người được hỏi cho biết thu nhập đã tăng kể từ khi trở thành đối tác của Ignite. Hơn nữa, 76% đại lý cho rằng họ đã học được các kỹ năng hữu ích và 73% đã có cơ hội thăng tiến.
Ignite cũng ra mắt tính năng iLearn, cho phép truy cập các nội dung đào tạo như tài liệu PDF, infographic, video và câu đố, nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng.
Để mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam, Igloo ra mắt trang microsite mới cho Ignite, iglooinsure.com/ignite, nhằm hỗ trợ tuyển dụng đại lý và cung cấp nội dung cho những người quan tâm đến công việc bán bảo hiểm. Ignite cũng được cung cấp dưới dạng giải pháp nhãn trắng cho các công ty bảo hiểm muốn số hóa các hoạt động và quy trình bán hàng.
Ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập và CEO của Igloo đánh giá Ignite là một công cụ quan trọng giúp các đại lý nâng cao năng suất và tương tác với khách hàng.
Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam, chia sẻ rằng Ignite đã thay đổi cách thức làm việc của các đại lý bảo hiểm, giúp công việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.