Samsung hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại từ cơn bão Yagi thông qua hoạt động sửa chữa sản phẩm. Mục tiêu của chương trình là giúp khách hàng khắc phục các sự cố liên quan đến thiết bị điện tử và điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung, nhằm giảm bớt khó khăn trong việc sửa chữa và thay thế các sản phẩm bị hư hỏng do bão.

Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Hoạt động này của Samsung nằm trong các chương trình chung tay với người dân vùng bão của các hãng và nhà bán lẻ công nghệ.

Nội dung chương trình

Chương trình cung cấp nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Samsung hỗ trợ:

  • Miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có).
  • Giảm 50% chi phí thay thế linh kiện (nếu có).
  • Khách hàng có thể mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp sản phẩm cũ không thể sửa chữa (do hư hỏng nặng hoặc thiếu linh kiện).

Điều kiện áp dụng

Để được hưởng các ưu đãi trong chương trình Samsung hỗ trợ khác hàng lần này, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão Yagi.
  • Khách hàng phải là người tiêu dùng cuối, sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
  • Không áp dụng cho sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi các bên thứ ba không thuộc hệ thống Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Samsung (TTBHUQ).
  • Địa điểm và thời gian áp dụng
  • Địa điểm: Chương trình Samsung hỗ trợ khách hàng áp dụng cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi, bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 13/09/2024 đến 30/09/2024.

Hướng dẫn đăng ký chương trình Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

  • Sửa chữa tại nhà: Khách hàng có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ của Samsung:
  • Sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ tại địa phương để được hỗ trợ.

Chương trình này của Samsung hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão, đồng thời mang lại sự an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *