TETastic with TikTok là hoạt động hỗ trợ doanh nghiêp SMB trong các hoạt động sáng tạo nội dung và bán hàng trên TikTok dịp Tết Giáp Thìn.

Sau một năm 2023 chứng kiến sự khởi sắc đáng kể của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trên nền tảng, TikTok tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) thông qua chương trình TETastic with TikTok – Khởi Sắc Doanh Số. Sự kiện này nhằm cung cấp các chiến lược, giải pháp quảng cáo sáng tạo và trang bị doanh nghiệp, đặc biệt là SMB, để họ có thể nắm bắt cơ hội và thúc đẩy kết quả kinh doanh trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ TikTok khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam, cũng như đại diện từ các đối tác quảng cáo, nghiên cứu thị trường, và đối tác mạng lưới đa kênh (MCNs). Trong khuôn khổ chương trình, sau sự kiện ngày hôm nay sẽ có thêm một hội thảo trực tuyến sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 24/01/2024, đăng ký tham gia tại đây.

Ông Jason Song, Giám đốc Marketing mảng Doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, TikTok

Các ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop: thời trang, nhà cửa & đời sống,…

Đến tháng 11-2023, có hơn 2,8 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) Việt Nam hoạt động trên TikTok. Các MSME này tham gia sáng tạo nội dung, quảng cáo, và bán hàng, mang đến cho người dùng nội dung giải trí và thương mại đa dạng. Các ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop bao gồm thời trang, nhà cửa & đời sống, sức khỏe & chăm sóc cá nhân, điện tử, và làm đẹp.

TikTok hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ

TikTok liên tục triển khai các chương trình đào tạo, trang bị kiến thức, kỹ năng vận hành, và giải pháp hỗ trợ cho SMB. Trong năm 2023, đã có hơn 140 buổi đào tạo và hội thảo miễn phí hàng tuần, giúp hơn 50.000 MSME nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hoạt động trên nền tảng.

TikTok cũng hợp tác với các bộ ban ngành, cơ quan, và tổ chức trên toàn quốc để tăng cường cơ hội thương mại số cho doanh nghiệp và sản phẩm địa phương. Chương trình Chợ phiên OCOP và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023 là những ví dụ tiêu biểu, mang lại thành công lớn cho hơn 3.000 MSME và thu hút hơn 1 tỷ lượt tương tác trong 60 giờ mua sắm trực tuyến.

TETastic with TikTok: Cơ hội cho SMB Tết 2024

Chương trình TETastic with TikTok không chỉ là hoạt động hỗ trợ cho SMB trong dịp Tết mà còn mang đến các cuộc hội thoại, phiên chia sẻ và thảo luận để nâng cao sự sáng tạo và khám phá giải pháp sáng tạo giúp SMB thúc đẩy doanh số. Các chuyên gia sẽ trực tiếp hỗ trợ và tư vấn 1:1 cho doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc sử dụng công cụ tiếp thị trên TikTok.

Ông Jason Song, Giám đốc Marketing mảng Doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, TikTok, cho biết: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn là một trụ cột quan trọng giúp đẩy mạnh nền kinh tế các nước trong khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, tiềm lực đầu tư vào hoạt động bán hàng trực tuyến và tiếp thị số của nhóm cộng đồng này lại chưa được khai thác tối đa. “TETastic with TikTok” sẽ là nỗ lực đầu tiên của chúng tôi trong năm 2024 nhằm tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực chuyển đổi số thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn và công cụ tiếp thị trên nền tảng. Chúng tôi hy vọng TikTok có thể trở thành động lực thúc đẩy SMB Việt Nam phát triển bền vững và đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho nền kinh tế quốc gia”.

TikTok đa dạng hóa giải pháp quảng cáo

TikTok giới thiệu hệ thống các giải pháp quảng cáo đa dạng, nhấn mạnh sự giao thoa giữa nội dung và thương mại để tăng hiệu quả chiến dịch truyền thông đến doanh thu. Sự đa dạng trong cách sáng tạo nội dung giúp SMB tận dụng tiềm năng của xu hướng Shoppertainment, kết hợp giữa trải nghiệm giải trí và mua sắm. TikTok cũng nhấn mạnh tiềm năng tương tác đột phá giữa thương hiệu và người dùng, tạo ra một vòng lặp vô tận mang lại giá trị bền vững và đóng góp vào sự tăng trưởng liên tục cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *