TCL, thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và sự gắn kết với thị trường Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của ông Li Dongsheng, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn TCL, cùng hơn 200 đối tác, nhà báo và KOL trong giới công nghệ.

25 năm có mặt tại Việt Nam

TCL bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999 và đã chọn đây là vị trí chiến lược trong hành trình toàn cầu hóa của mình. Năm 2019, công ty xây dựng nhà máy sản xuất tivi tại Bình Dương với diện tích 72.900 mét vuông, được trang bị dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số hiện đại nhất. Nhà máy này không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn sản xuất cho Đông Nam Á, Mỹ và Châu Âu.

Cùng năm đó, đơn vị này khởi công xây dựng nhà máy tại Quảng Ninh, nơi sản xuất tivi ODM. Sản phẩm từ nhà máy này đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng và hiệu suất.

Trong suốt 25 năm, hãng đã phát triển nhiều công nghệ mới, đặc biệt trong lĩnh vực tivi màn hình lớn và thiết bị gia dụng thông minh. Thương hiệu này hiện đứng đầu trong lĩnh vực tivi 98 inch toàn cầu, nổi bật với công nghệ màn hình QD-Mini LED.

Bên cạnh mảng tivi, hãng cũng đầu tư vào phát triển hệ sinh thái thiết bị gia dụng. Với hơn 3.400 bằng sáng chế về điều hòa không khí và nhiều công nghệ khác, TCL đã liên tục nâng cấp các dòng sản phẩm như FreshIN và T-Pro. Các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt của TCL cũng được trang bị công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và giặt sạch hiệu quả.

TCL công bố chiến lược toàn cầu

Ông Li Dongsheng nhấn mạnh rằng toàn cầu hóa là chiến lược quan trọng của TCL. Công ty sẽ tiếp tục cải thiện chuỗi công nghiệp toàn cầu, hợp tác với các đối tác quốc tế và nâng cao nhận thức về thương hiệu. TCL cũng đặt mục tiêu nâng cao năng lực quản lý toàn cầu và xây dựng một nền văn hóa đa dạng.

Tại sự kiện, TCL công bố chiến lược tiếp thị mới cho năm 2024 với khẩu hiệu “Time to Go Big”, mục tiêu duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai trên thế giới và phát triển các sản phẩm gia dụng thông minh.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam, TCL chính thức trở thành nhà tài trợ cho Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam và sẽ đồng hành cùng Đội Tuyển Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024.

TCL cam kết tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. “Chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực với những nỗ lực lớn hơn và tầm nhìn rộng hơn, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ và sự hài lòng hơn cho người tiêu dùng địa phương,” ông Ding Wei, Tổng giám đốc TCL Việt Nam cho biết.

TCL Group là tập đoàn điện tử tiêu dùng và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành TV toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, TCL hiện đang hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn cầu. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, thiết bị âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *