Bài hát “I’ll Be There” của Jin (nhóm BTS) được phát thành quốc tế với phiên bản âm thanh chuẩn Dolby Atmos.
“I’ll Be There” mở màn cho album đầu tay của Jin
Dolby Laboratories vừa công bố hợp tác với Jin, thành viên của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng BTS, trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dolby”. Theo đó, ca khúc mới của Jin – “I’ll Be There” – đã được phát hành với phiên bản âm thanh Dolby Atmos, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm âm nhạc sống động hơn.
Trong chiến dịch này, Jin đã tham gia series video âm nhạc quốc tế nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ của Dolby đến khán giả toàn cầu. Sau “I’ll Be There”, Jin dự kiến sẽ ra mắt album solo đầu tay vào ngày 15/11/2024, cũng với phiên bản Dolby Atmos. Jin chia sẻ về dự án: “Âm nhạc của tôi với Dolby Atmos đem đến trải nghiệm đắm chìm chưa từng có, giúp người nghe cảm nhận đầy đủ cảm xúc của bài hát. Tôi hy vọng ARMY, câu lạc bộ người hâm mộ của BTS, có thể tận hưởng từng cung bậc hạnh phúc qua mỗi ca khúc.”
Ca khúc “I’ll Be There” mới phát hành được 2 ngày nhưng đã đón nhận hơn 9 triệu lượt xem trên YouTube.
Dolby Atmos mang đến một phương thức thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới, giúp người nghe cảm nhận âm nhạc ở độ sâu và chi tiết vượt trội, từ âm điệu nhạc cụ đến hơi thở của ca sĩ. Khán giả có thể đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều, điều mà ông Todd Pendleton, Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Marketing của Dolby Laboratories, cho biết sẽ giúp khán giả kết nối sâu sắc hơn với nghệ sĩ.
Loạt video quảng bá cho chiến dịch được thực hiện bởi đạo diễn Colin Tilley, người từng được đề cử giải GRAMMY, tập trung vào khả năng của Dolby Atmos trong việc biến đổi một khoảnh khắc nghe nhạc thông thường thành một trải nghiệm độc đáo và sống động. Đây là phần mới nhất trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dolby”, tôn vinh những trải nghiệm giải trí đột phá qua Dolby Vision và Dolby Atmos.
Người yêu âm nhạc trên toàn thế giới có thể trải nghiệm Dolby Atmos qua các nền tảng nghe nhạc như Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music và Melon. Công nghệ này hỗ trợ trên nhiều thiết bị từ các thương hiệu lớn như Samsung và Mercedes-Benz, mang đến cho người nghe một không gian âm thanh đầy cảm xúc, từ phòng khách, di động đến ô tô.
Về chiến dịch “Love More in Dolby”
“Love More in Dolby” nhằm nâng cao nhận thức về các trải nghiệm nghệ thuật độc đáo mà Dolby Atmos và Dolby Vision mang lại trong âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và trò chơi. Thông qua loạt video ngắn, Dolby mời gọi người xem khám phá và kết nối sâu hơn với những cảm xúc, nhân vật và câu chuyện mà họ yêu thích, tất cả đều có thể được trải nghiệm qua công nghệ của Dolby.
Jin (tên thật Kim Seok Jin) là ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc và thành viên của nhóm nhạc BTS. Với giọng hát lôi cuốn, các ca khúc solo như “Awake,” “Epiphany,” và “Moon” cùng nhạc phim “Yours” và “Even If I Die, It’s You” đã thể hiện rõ nét khả năng biểu cảm của anh. Ca khúc “Super Tuna” (2021) nhanh chóng tạo nên trào lưu nhờ giai điệu vui tươi.
Trong ca khúc solo “The Astronaut” hợp tác với Coldplay, Jin cho thấy tài năng đa dạng. Anh cũng được biết đến với biệt danh “Worldwide Handsome” và vừa tham gia rước đuốc tại Olympic Paris 2024. Album solo đầu tay của Jin, “Happy,” sẽ ra mắt ngày 15/11/2024.