Shopee 11.11, sự kiện mua sắm lớn nhất năm nay của Shopee gây dấu ấn với việc tung ra 100 xe máy điện VinFast và loạt ưu đãi free ship, chương trình giải trí.
Nội dung chính
Shopee vừa khởi động “11.11 Sale Khủng Nhất Năm” với chuỗi chương trình giảm giá và các hoạt động giải trí đặc sắc, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú cho người dùng và hưởng ứng chiến dịch “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.”
Trúng 100 xe VinFast, freeship 500 ngàn đồng trong dịp Shopee 11.11
- Freeship đến 500.000 đồng: Shopee cung cấp các voucher freeship Xtra trị giá đến 500.000 đồng mỗi ngày trong suốt chuỗi sự kiện shopee 11.11, áp dụng cho các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra hoặc Freeship Xtra Plus. Người mua có thể tận dụng ưu đãi này khi mua hàng từ Shopee Mall hoặc sản phẩm có khoảng cách vận chuyển xa.
- Cơ hội trúng xe máy điện VinFast: Khách hàng có thể tham gia chương trình quay thưởng để trúng 100 xe máy điện VinFast bằng cách check-in vào các khung giờ 0h, 9h, 12h, và 21h ngày 11.11 hoặc tham gia các buổi livestream trên Shopee Live trong ngày 11-12.11.
- Mua càng nhiều, giảm càng sâu: Shopee 11.11 đưa ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 50%, kèm theo các voucher từ Shopee Live, Shopee Video, ShopeePay và các đối tác của Shopee.
- “Tôn Vinh Nông Sản Việt”: Dự án hợp tác giữa Shopee, ShopeeFood và FoodMap sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm đặc sản và trái cây địa phương trong tháng 11, nhằm quảng bá hàng Việt đến người dùng.
Livestream giải trí với Chi Pu, Ngô Kiến Huy
- “Shopee Sao Live Đỉnh Chóp”: Sự kiện diễn ra vào 20h ngày 10.11 với các tiết mục của ca sĩ Quốc Thiên, Thanh Duy và host Duy Khánh.
- “Idol Lên Live”: Livestream diễn ra lúc 12h ngày 11.11, với sự xuất hiện của bộ ba Duy Khánh, BB Trần, và Jun Phạm, hứa hẹn đem đến những màn giao lưu giải trí.
- Chuỗi livestream cùng các ngôi sao: Diễn ra từ 10.11 đến 11.11, chuỗi livestream này có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Chi Pu và nhiều KOL khác.
Livestream bán nông sản An Giang, Kiên Giang
Shopee cam kết hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu trong nước bằng các công cụ bán hàng và giải pháp marketing, nhằm tối ưu hóa quản lý gian hàng và tăng khả năng hiển thị.
Đồng thời, Shopee tiếp tục đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông sản và đặc sản địa phương qua các chuỗi livestream hàng tháng. Vào ngày 15.11, phiên livestream “Shopee – Tinh Hoa Việt Du Ký” sẽ giới thiệu đặc sản từ An Giang và Kiên Giang.
Tham gia “Diễn đàn ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số – Hà Nội kết nối cùng phát triển – Link to grow 2024” diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6-8.11.2024, Shopee sẽ tập trung trình bày về “Phát triển thị trường TMĐT tại Việt Nam – Giải pháp thúc đẩy phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam và giải pháp logistics siêu nhanh, tiết kiệm”.
Tìm hiểu thêm về sự kiện Shopee 11.11: https://shopee.vn/m/11-11.