Hiện người dùng đã có thể đặt GoFood và thanh toán ZaloPay. Còn với các dịch vụ khác trên Gojek như Vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và Giao hàng (GoSend), việc tích hợp thanh toán ZaloPay sẽ bắt đầu từ đầu năm 2024.

Nền tảng công nghệ đa dịch vụ Gojek và nền tảng thanh toán ZaloPay chính thức công bố hợp tác.

Theo đó, người dùng đã có thể đặt GoFood và thanh toán ZaloPay. Với các dịch vụ khác trên Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend), người dùng có thể thanh toán bằng ZaloPay từ đầu năm 2024.

Về phía Gojek, việc đưa ZaloPay lên nền tảng là một phần trong chiến lược, nhằm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về phương thức thanh toán, khi Gojek đang hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và thuận tiện trên ứng dụng. Mối quan hệ hợp tác cũng sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay và tiếp cận hàng chục triệu người dùng Zalo.

Về phía ZaloPay, cái bắt tay với Gojek được coi là một bước tiến lớn nhằm khuyến khích hơn nữa việc sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng trong nước. Điều này hỗ trợ sự chuyển dịch ngày càng tăng từ phương thức thanh toán truyền thống sang thanh toán không tiếp xúc tại Việt Nam.

“Đối với các nhà hàng và đối tác tài xế của Gojek, ZaloPay mong muốn trở thành đối tác quan trọng và đáng tin cậy, giúp hỗ trợ kích cầu tiêu dùng, gián tiếp thúc đẩy doanh thu, thu nhập cho các đối tác thông qua phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi”, bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ.

Trước đó, tháng 8/2023, ZaloPay và Gojek cũng đã triển khai tính năng cho phép các đối tác tài xế Gojek nạp tiền vào ví tài xế một cách tiện lợi thông qua ứng dụng ZaloPay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *