Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) phối hợp cùng JCB Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “JCB Happy Weekend” từ tháng 9/2025 đến tháng 3/2026.

Chương trình áp dụng tại hơn 2.000 cửa hàng liên kết với Payoo trên nhiều lĩnh vực như siêu thị, nhà sách, ẩm thực, thời trang, nội thất và công nghệ.
Nội dung ưu đãi JCB Happy Weekend
Chương trình tập trung vào các ngày cuối tuần, gồm nhiều mức giảm giá tại các hệ thống bán lẻ và dịch vụ:
- Giảm 500.000 đồng: áp dụng cho đơn hàng từ 8 triệu đồng tại FPT Shop và PNJ (cửa hàng, website), hoặc đơn hàng từ 6 triệu đồng tại Pandora.
- Giảm 30%:
- Giảm tối đa 500.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng tại AEON MALL Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Huế, Bình Tân, Tân Phú, Bình Dương và trên AEONESHOP.
- Giảm tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng tại KOI Thé, KOI Café, Trung Nguyên Legend Coffee và Trung Nguyên E-Coffee.
- Giảm tối đa 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng tại Nitori (cửa hàng và website).
Triển khai trên nền tảng khuyến mại của Payoo
Chương trình được vận hành trên nền tảng khuyến mại (Promotion Platform) do Payoo phát triển. Nền tảng này cho phép kích hoạt ưu đãi tức thì, triển khai đồng bộ trên hệ thống, quản lý giao dịch minh bạch và chính xác. Promotion Platform hỗ trợ tiết kiệm chi phí, tối ưu vận hành cho ngân hàng, tổ chức thẻ và nhà bán lẻ.

Nhờ nền tảng này, Payoo không chỉ đảm nhận vai trò trung gian thanh toán mà còn đóng vai trò hạ tầng công nghệ tài chính hỗ trợ nhiều chiến dịch khuyến mãi, kết nối ngân hàng, tổ chức thẻ, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trong một hệ sinh thái ưu đãi thống nhất.

Trong nhiều năm, JCB và Payoo đã duy trì hợp tác trong các hoạt động khuyến mãi nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. “JCB Happy Weekend” được triển khai như hoạt động mở đầu cho chuỗi chiến dịch gắn với định hướng thương hiệu mới “Japan Cùng Bạn” của JCB Việt Nam.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, nói việc hợp tác JCB và Payoo lần này nhằm mang đến tiện ích cho người dùng trong bối cảnh thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến và cần được cá nhân hóa.”