Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn nâng băng thông miễn phí cho khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ có mức băng thông từ 30Mbps đến 150Mbps, bao gồm: Super 30, Super 80, Super 100, Super 150 đều được nâng lên mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps trở lên, cho đến mở băng thông không giới hạn. 

Chương trình được FPT Telecom triển khai nâng cấp tự động từ ngày 12/01, khách hàng không cần phải làm thêm bất cứ thủ tục nào và giữ nguyên giá cước không thay đổi. 

Như vậy, trong lộ trình nâng cao trải nghiệm của FPT Telecom, các khách hàng mới và hiện hữu đều được nâng cấp dịch vụ Internet. Các gói dịch vụ cáp quang mới dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình của FPT Telecom hiện tại là Giga, Sky, Meta đều có mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps trở lên, mức cao nhất hiện nay trên thị trường, “bỏ xa” các nhà cung cấp khác. 

Đại diện FPT Telecom cho biết: Chiến lược trọng điểm của FPT Telecom là mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, việc nâng băng thông cho khách hàng hiện hữu đang sử dụng các gói dịch vụ có mức băng thông thấp hơn mức băng thông tối thiểu 150Mbps gói mới là một trong những nỗ lực to lớn của chúng tôi nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Chương trình này cũng thay cho lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới các khách hàng đã luôn yêu mến, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ Internet FPT trong suốt 25 năm qua”. 

Chương trình lần này sẽ giúp khách hàng FPT Telecom đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ internet băng thông tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong bối cảnh hiện nay. Nhất là khi lưu lượng sử dụng Internet với các nhu cầu thiết yếu về liên lạc trực tuyến, học tập, làm việc, kinh doanh… trên nền tảng online ngày càng tăng mạnh.

Từ ngày 1/1/2023, FPT Telecom chính thức triển khai “Mở băng thông – Không giới hạn” với 03 gói cước mới cho khách hàng. Trong đó, gói cước Sky và Meta cung cấp băng thông không giới hạn với tốc độ tải thực tế tối đa được xác định theo năng lực thiết bị đầu cuối, hoặc thiết bị sử dụng truy cập Internet của khách hàng.

Đi kèm với các gói cước mới là thiết bị Modem Wi-fi hai băng tần đời mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ theo chuẩn Wi-fi 5 hoặc Wi-fi 6, để phát huy tối đa hiệu quả băng thông, cũng như gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.

Cùng với việc triển khai 03 gói cước mới Giga – Sky – Meta cho các cá nhân, hộ gia đình, FPT Telecom vẫn giữ nguyên các gói cước Super 250, Super 400, Super 500 dành cho khách hàng doanh nghiệp SMEs, cũng như cung cấp gói cước cao cấp LUX cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lớn, mong muốn trải nghiệm một dịch vụ kết nối xứng tầm. Khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ sở hữu nhiều đặc quyền, ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút cùng tính năng Ultrafast.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta lại nôn nao chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa trân quý gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, v.v… Với thông điệp “MAIKA gắn kết – Tết trọn niềm vui”, Loa thông minh OLLI MAIKA Tết Quý Mão 2023 là một lựa chọn quà tặng đáng cân nhắc cũng như những trải nghiệm thú vị và tiện nghi trong dịp năm mới. 

Phiên bản quà Tết “đậm chất 4.0”

Loa thông minh OLLI MAIKA là sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) tiên phong và được xem là thế hệ trợ lý ảo tiếng Việt đầu tiên do chính người Việt nghiên cứu, phát triển với khả năng nghe, hiểu và phản hồi nhanh nhạy, chính xác, vô cùng thân thiện với người dùng qua tương tác bằng giọng nói tiếng Việt, phù hợp với văn hóa Việt Nam. Giờ đây, loa thông minh OLLI MAIKA khoác lên mình một diện mạo mới để hoàn thành sứ mệnh mang không khí Tết đến mọi nhà.

Lấy cảm hứng từ con giáp năm 2023, loa OLLI MAIKA phiên bản Tết mang một diện mạo truyền thống những vẫn trẻ trung và cá tính, hứa hẹn mang đến cho mọi người nhiều may mắn cũng như tài lộc trong năm mới. Hình ảnh “mèo múa lân” in trên thân loa được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ để sản phẩm vừa giữ được nét đẹp truyền thống, đậm chất văn hoá Việt Nam, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dùng mọi lứa tuổi. 

Phiên bản đặc biệt với tùy chọn phụ kiện độc đáo kèm theo là bức tượng mèo trắng múa lân đáng yêu được gia công bằng tay tỉ mỉ và mang dấu ấn riêng để người nhận có thể trang trí trong nhà vào dịp Tết. Trong văn hoá dân gian, hình ảnh mèo trắng đại diện cho sự may mắn, tài lộc, đại cát và đây cũng là con giáp đại diện cho năm 2023, đây là lý do OLLI lựa chọn phụ kiện đính kèm “mèo trắng múa lân” trong phiên bản quà Tết đặc biệt này. 

Cùng OLLI MAIKA đón Tết đoàn viên  

Phiên bản giới hạn này tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho năm mới như lì xì, chúc Tết, nhạc xuân, thơ ngày Tết,… để cả nhà có thể cùng nhau trải nghiệm, gắn kết yêu thương.

Ngày Lễ Tết tất bật nhiều công việc, MAIKA sẽ là ‘trợ thủ đắc lực’ để nhắc mẹ không mua sót loại bánh mứt nào, để ba không quên mua trái cây trang trí mâm ngũ quả, để ông bà nhớ tắt bếp khi đang kho thịt hay nấu bánh chưng. Cuối cùng, để nhắc nhở con cái đã đến lúc trở về nhà cùng thưởng thức bữa cơm đầm ấm bên gia đình thân thương. 

Không khí ngày Tết sẽ càng thêm sôi động hơn khi cả nhà có thể vừa cùng nhau dọn dẹp, vừa nghe nhạc Xuân trên kho nhạc bản quyền Nhaccuatui. Với người bạn mới OLLI MAIKA, các bé nhỏ được khám phá kho truyện cổ tích và thơ ngày Tết vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, loa OLLI MAIKA phiên bản Tết giúp mọi thành viên trong gia đình từ ông bà, bố mẹ đến các bé nhỏ đều có thể dễ dàng tương tác và điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng giọng nói Tiếng Việt với tính năng điều khiển nhà thông minh. 

Hiện tại, loa thông minh OLLI MAIKA đã liên kết với hơn 20 đối tác nhà thông minh và con số này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai mang lại cho gia đình Việt nhiều sự lựa chọn smarthome hơn. 

Loa OLLI MAIKA phiên bản Tết Quý Mão chính thức được mở bán trên website của OLLI với giá 2.490.000 VNĐ và tuỳ chọn Bộ quà tặng Tết bao gồm loa và tượng “mèo múa lân” trị giá 2.990.000 VNĐ. Khách đặt hàng sớm còn được ưu đãi giảm giá và tặng kèm bộ quà tết gồm bao lì xì và túi vải phiên bản Tết.

Amanotes, công ty công nghệ âm nhạc của Việt Nam, chính thức ghi dấu hành trình 8 năm phát triển bằng việc tiếp tục giữ vững vị thế nhà phát hành game âm nhạc trên nền tảng di động top 01 thế giới về số lượng người dùng.

Theo Công ty Nghiên cứu Thị trường Toàn cầu Statista, lĩnh vực trò chơi âm nhạc đang có tốc độ phát triển vượt bậc. Dự kiến đến năm 2026, thị trường trò chơi âm nhạc toàn cầu sẽ đạt 10,61 tỷ USD và có tốc độ tăng trưởng hằng năm lên đến 7,65%. 

Tại Việt Nam, Amanotes là một trong những nhà phát hành trò chơi âm nhạc có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Từ năm 2018 đến năm 2022, lượt tải các ứng dụng từ Amanotes tăng trưởng trên 20%/ năm, đỉnh điểm là năm 2020 khi doanh thu của Amanotes đã tăng 100% so với cùng kỳ.

Sau 8 năm thành lập, đến nay, Amanotes đã đạt hơn 2,7 tỷ lượt tải ứng dụng trên toàn cầu, từ đó tiếp tục vững vàng ở vị trí nhà phát hành game âm nhạc có lượt tải về lớn nhất trên toàn cầu và nhà phát hành ứng dụng có lượt tải về lớn nhất Đông Nam Á. 

Amanotes ghi dấu ấn bằng những tựa game âm nhạc được nhiều người ưa thích như Magic Tiles 3, Tiles Hop, Dacing Road…

Tham vọng vươn ra thế giới, Amanotes hiện đã tiếp cận đến 190 quốc gia, chiếm thị phần khá lớn tại nhiều thị trường quan trọng như Mỹ, Anh, Brazil… và sở hữu trung bình 38% thị phần trên toàn cầu từ năm 2019 đến năm 2021. 

Công ty công nghệ âm nhạc cũng ghi dấu ấn bằng những tựa game âm nhạc được nhiều người ưa thích như Magic Tiles 3, Tiles Hop, Dacing Road… Trong đó, Magic Tiles 3, Tiles Hop là những game âm nhạc di động được tải nhiều nhất trên iTunes và Google Play toàn cầu; tựa game Magic Tiles 3 nằm trong danh sách Top 20 Free App Store Game. 

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 bởi Giám đốc Điều hành Võ Tuấn Bình (Bill Võ) và người đồng sáng lập là ông Nguyễn Tuấn Cường (Silver Nguyễn), sứ mệnh của Amanotes là đưa âm nhạc tương tác đến với tất cả người dùng trên thế giới. 

Sau 8 năm thành lập, Amanotes nuôi tham vọng trở thành công ty công nghệ âm nhạc hàng đầu thế giới. 

Từ một start-up công nghệ chỉ với 2 thành viên và sở hữu một vài trò chơi di động trong giai đoạn đầu, đến nay, Amanotes đã có hơn 200 nhân sự. Với tầm nhìn “Everyone can Music” – Ai cũng có thể tương tác với âm nhạc, Amanotes tiếp tục nỗ lực làm mới và đa dạng hóa trải nghiệm âm nhạc của người dùng.

Nguyễn Tuấn Cường – CPO và đồng sáng lập của Amanotes – chia sẻ: “Amanotes vẫn đang tập trung xây dựng một hệ sinh thái âm nhạc tương tác để nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp họ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ chú trọng hợp tác và đầu tư chiến lược để mở rộng thị trường, tối ưu hóa nguồn lực của công ty”.

Tiếp nối Vũ điệu J&T – TikTok BEAT Live Stage, năm 2022 J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng với thương mại điện tử nhờ số lượng người dùng đông đảo, khả năng tương tác và chia sẻ thông tin dễ dàng. Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 cho thấy năm 2020 chỉ khoảng 41% doanh nghiệp trong nước có hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội, nhưng đến năm ngoái con số này tăng lên 57%. Nhiều doanh nghiệp đánh giá bán hàng trên mạng xã hội mang lại hiệu quả vượt trội so với giao dịch qua sàn trung gian, ứng dụng di động hoặc website.

Trong làn sóng dịch chuyển kênh tiếp thị và phân phối, không ít người bán chọn TikTok là điểm dừng chân bởi sự tăng trưởng vượt bậc về người dùng mới cũng như khả năng tạo ra xu hướng thu hút khách hàng trẻ của nền tảng này. Báo cáo của Decision Lab cho thấy TikTok là nền tảng xã hội duy nhất chứng kiến mức tăng trưởng sử dụng trong quý III/2022. TikTok cũng ghi nhận chỉ số ưa thích của người dùng (thông qua việc sử dụng thường xuyên) tăng trưởng hai phần trăm, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp gồm Facebook và Youtube đi ngang và thụt lùi. 17% người dùng TikTok cho biết đã sử dụng nền tảng này cho mục đích mua sắm trực tuyến.

Sự phát triển của thương mại điện tử trên mạng xã hội cũng kéo theo nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng cao. Không đứng ngoài xu hướng dịch chuyển này, J&T Express thời gian qua đã tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội nói chung và nền tảng TikTok nói riêng.

J&T Express mới đây đã tổ chức chương trình J&T Dance Challenge và được nhiều TikToker nổi tiếng như Quang Đăng, Lê Bống… hưởng ứng mạnh mẽ. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty tổ chức hoạt động này để thắt chặt sự gắn kết với phân khúc khách hàng trẻ.

Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, từ đó tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Ngoài J&T Dance Challenge, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 4 năm qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Lazada tiếp tục triển khai Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023. Với thông điệp “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết, người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm ưu đãi, kết hợp 6 tầng giảm giá và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher và đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow diễn ra vào tối 31/12/2023 tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm Tết, bà Kaya Qin – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada cho biết: “Lễ hội mua sắm Tết chính thức khởi động, mở ra năm 2023 với nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị đang chờ đón. Trong dịp này, chúng tôi nỗ lực mang đến đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu Tết với nhiều khuyến mãi về giá, miễn phí vận chuyển cũng như tăng cường ưu đãi hoàn tiền.

Từ đó, người tiêu dùng có thể mở ra một năm mới đủ đầy cùng các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lí; đồng thời tận hưởng mùa Tết Quý Mão thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu. Đây cũng là dịp các thương hiệu và nhà bán hàng nên tận dụng và lên chiến lược kinh doanh hợp lí, chuẩn bị hàng hóa đầy đủ và tối ưu các công cụ trên Lazada để khởi động cho năm 2023 nhiều thành công.”

Hai Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Lễ hội mua sắm “Tết Sale bung xõa” của Lazada là nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo đó, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chuẩn bị cho năm mới như làm đẹp, thời trang, vật dụng trang trí nhà cửa đến đa dạng các loại bánh kẹo, nguyên liệu/món ăn mang hương vị Tết được khuyến mãi đến 50% và miễn phí vận chuyển toàn quốc…

Ngoài ra, để đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng gặt hái nhiều thành công trong Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”, Học Viện Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động đào tạo trong dịp cuối năm trên cả kênh online và offline giúp trang bị kiến thức, kỹ năng lên chiến lược kinh doanh và vận hành gian hàng nâng cao cho doanh nghiệp. Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học Viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

 Vừa qua, chú Cú Xanh Duo đến từ nền tảng học ngôn ngữ Duolingo, đã có màn tái ngộ đặc biệt với người dùng Việt Nam khi ghé thăm và “nhắc học bài” một số quán bar nổi tiếng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sau lần đầu tiên tới Việt Nam vào dịp Tết Trung Thu, “Cú” Duo tiếp tục tạo ra sự thích thú cho những bạn trẻ đang tận hưởng tiệc tùng mùa lễ hội cuối năm bằng sự xuất hiện bất ngờ trên nền nhạc vui nhộn và tất nhiên không quên đưa ra lời nhắc học ngoại ngữ đặc trưng. Bên cạnh hiệu ứng tại các quán bar, chiến dịch cuối năm này của Duolingo còn thu hút hơn 168 nghìn lượt tương tác từ giới trẻ Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội.

“Tháng 12 thường là thời điểm mọi người tất bật và cũng đầy hứng khởi để tụ tập cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp cho các buổi tiệc cuối năm. Do đó, không ngạc nhiên khi những người học ngoại ngữ thường dễ bị xao lãng việc học vào thời gian này.

Với mong muốn giúp mọi người duy trì động lực học ngôn ngữ, năm nay, Duolingo đã quyết định cùng tham gia vào các bữa tiệc để nhắn gửi những lời nhắc theo một cách thú vị và độc đáo”, Bà Haina Xiang, Giám đốc Truyền thông Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Duolingo chia sẻ.

Đối với hầu hết người học ngoại ngữ, phần khó nhất của việc học thường không phải là ngữ pháp phức tạp hay cách phát âm khó nhằn, mà chính là làm sao để duy trì động lực học. Học một ngôn ngữ mới cần có kỷ luật và sự luyện tập thường xuyên, nhưng để biến việc học trở thành một phần của thói quen hàng ngày không phải điều dễ dàng.

Duolingo

Duolingo hiểu rằng người học sẽ có động lực tốt nhất khi việc học trở nên vui vẻ hơn. Vì vậy, nền tảng học ngoại ngữ này luôn không ngừng tạo ra nhiều cách thú vị để thúc đẩy người học, chẳng hạn như cách tiếp cận việc học theo hướng game hóa hay tạo ra những lời nhắc hàng ngày đầy thôi thúc nhưng không kém phần vui nhộn, cả trong ứng dụng lẫn ngoài đời thực.

Ngày 12-16/12 vừa qua, Duolingo đã gây bất ngờ cho người dùng Việt Nam khi có màn xuất hiện mang tinh thần “thúc giục học bài” đặc trưng tại 4 quán bar nổi tiếng dành cho giới trẻ là The Bedroom Lounge, M.O.A, 1900 tại Hà Nội và Poc Poc Beer Garden tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi lần tham gia vào bữa tiệc, Duolingo đều đem đến không khí sôi động cùng âm nhạc và một video với những lời nhắc được cá nhân hóa như “Biết đi đu đưa đi trong tiếng Anh là gì không Phương?”, “Từ mới không thuộc mà để hashtag #NEWYEARNEWME mới ghê á Phúc!” hay “Tú nhảy đỉnh thế, học hành được thế thì hay nhờ?”.

Trở lại thăm người học ngôn ngữ Việt Nam lần này, Duolingo “bắt tay” cùng Kriss Ngo — nhà sản xuất âm nhạc Gen Z với tư duy mới mẻ và tính cách trẻ trung, độc đáo, để sáng tạo nên một đoạn nhạc riêng phát trong những bữa tiệc mà “Cú” Duo ghé thăm. Với tên gọi “Duo Đưa Lên Bar”, đoạn nhạc đặc biệt này được phối từ những âm thanh mang tính biểu tượng của ứng dụng Duolingo.

Duolingo

Đây là hoạt động tương tác thú vị tiếp theo của Duolingo với người dùng Việt, sau thành công của chiến dịch “Cú Duo nhắc nhở học bài, kể cả trong mùa Trung thu”, cũng là lần đầu tiên cú Duo tới thăm Việt Nam vào tháng 8 vừa qua. Sau 4 lần ghé thăm bất ngờ những quán bar nổi tiếng, Duolingo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người học ngoại ngữ Việt và tạo ra hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội với hơn 168 nghìn lượt tương tác và 137,7 nghìn lượt thích.

Trên toàn cầu, Duolingo luôn để lại dấu ấn với những chiến dịch truyền thông sáng tạo và độc đáo, có sức lan tỏa mạnh mẽ phải kể đến như ‘Museum of Wonky English’ ở Harajuku, Tokyo – một bảo tàng đặc biệt trưng bày những lỗi dịch sai tiếng Nhật vào tháng 11 năm 2022, hay ‘The Unignorable Notification‘ khi màn hình “thông báo nhắc học bài” lớn nhất thế giới được trình chiếu tại Brazil vào tháng 6 năm 2021. 

Bà Haina Xiang, Giám đốc Truyền thông Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Duolingo khẳng định: “Việt Nam là thị trường lớn nhất của Duolingo ở Đông Nam Á và chúng tôi rất hào hứng khi được mang đến nhiều hoạt động vui nhộn để kết nối với người dùng Việt Nam, không chỉ trong ứng dụng mà cả ở cuộc sống đời thường. Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến các tính năng thú vị và nhiều ngôn ngữ mới, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho người học ngôn ngữ tại Việt Nam.” 

Ngày 26/12/2022, Công ty Cổ phần VinBigData (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt nền tảng Trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng các giải pháp AI và Big Data vào hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Đây là nền tảng Trí tuệ nhân tạo đa nhận thức giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn, tùy chỉnh, tích hợp, sử dụng các giải pháp AI dựa trên nhu cầu thực tế. Doanh nghiệp và các nhà phát triển phần mềm có thể lựa chọn VinBase dưới dạng công nghệ lõi để phát triển thành các sản phẩm mang thương hiệu riêng, hoặc lựa chọn các sản phẩm cuối đã được VinBigData phát triển đầy đủ tính năng để tích hợp vào hệ thống và sử dụng ngay.

Với ứng dụng VinBase, doanh nghiệp có thể tạo lập và quản lý các Trợ lý ảo trên nhiều kênh giao tiếp như: Trợ lý ảo kênh văn bản (VinBase Chatbot), Trợ lý ảo kênh tổng đài (VinBase Callbot), Trợ lý ảo toàn diện cho doanh nghiệp (VinBase Virtual Assistant – Trợ lý ảo ViVi) hay các APIs tùy chỉnh (VinBase APIs) bao gồm: Nhận dạng tiếng nói tự động (ASR), Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), Tổng hợp giọng nói (TTS), Sinh trắc học giọng nói (Voice Biometrics) và Phân tích quan điểm (Sentiment Analysis)…

Khách mời trải nghiệm VinBase trong buổi ra mắt ngày 26/12/2022.

VinBase được phát triển dựa trên những công nghệ giọng nói thế hệ mới nhất như Sinh trắc học giọng nói, Phân tích quan điểm, Công nghệ khử nhiễu, Chuyển đổi giọng nói cùng hệ tri thức được xây dựng từ hơn 100 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, VinBase hiện là nền tảng Trí tuệ nhân tạo đa nhận thức duy nhất hỗ trợ đa ngôn ngữ, với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Các sản phẩm thuộc nền tảng VinBase đã và đang được triển khai trong một số lĩnh vực, hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, Trợ lý ảo ViVi đã được tích hợp trên những chiếc ô tô điện VinFast VF e34 và VF 8, giúp định hình khái niệm ô tô điện thông minh tại Việt Nam. Trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Trợ lý ảo AI Bot thế hệ mới đã được Ngân hàng Á Châu (ACB) sử dụng từ tháng 10/2022, cung cấp cho khách hàng những thông tin về ưu đãi, các khoản vay hoặc gửi, vị trí chi nhánh/cây ATM gần nhất và các thông tin tài chính khác. ​Trong lĩnh vực Bất động sản, Trợ lý ảo Vinhomes giúp khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin bằng chính giọng nói của mình.

Trải nghiệm nền tảng VinBase tại đây.

Trung tâm bảo hành thứ 32 tại Cần Thơ là một trong những Trung Tâm Dịch Vụ Xiaomi nhằm mở rộng mạng lưới trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng nằm tại PG 1-12 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ. 

Xiaomi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, và dần mở rộng mạng lưới trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của hãng. 

Đến nay, Xiaomi Việt Nam đã có 65 trung tâm bảo hành cho sản phẩm TV và 32 Trung tâm bảo hành cho sản phẩm điện thoại và thiết bị thông minh khác. Xiaomi tự hào không ngừng nỗ lực và cải tiến để mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, Trung tâm bảo hành tại Cần Thơ khác với các trung tâm ủy quyền khác. Đây là một trong những trung tâm bảo hành dành riêng cho các sản phẩm của nhà Xiaomi, và được áp dụng các triết lý chăm sóc khách hàng cao cấp của hãng. Xiaomi dự định ngày càng mở nhiều trung tâm như vậy nhằm cung cấp dịch vụ nhanh hơn, nâng cao trải nghiệm hài lòng và cao cấp đến khách hàng. 

Hầu hết các sản phẩm của nhà Xiaomi đều có thể được bảo hành tại đây từ smartphone đến các thiết bị đeo và nhà thông minh. Nhờ đó, mong muốn trong việc cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam của Xiaomi ngày càng được minh chứng rõ ràng hơn.

Bách Hóa Xanh (một thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động) và MoMo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh.

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác toàn diện của hai bên từ online đến offline, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển.

Bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP HCM. Dự kiến trong thời gian tới, MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng Bách Hóa Xanh khác trên phạm vi toàn quốc. 

Trước đó MoMo là một trong những phương thức thanh toán có mặt trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách Hóa Xanh. Do đó, sự kiện lần này đánh dấu hợp tác từ online đến offline của hai cái tên trong lĩnh vực bán lẻ và thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Với cái bắt tay này, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động bao gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…

Trong khi đó, Bách Hóa Xanh là cái tên mới nhất gia nhập danh sách hơn 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng của ứng dụng này tiếp cận đa dạng các dịch vụ khác nhau trên nhiều lĩnh vực như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, đi lại, dịch vụ công,…

Nói về hợp tác với Bách Hóa Xanh, bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và Dịch vụ hàng ngày của MoMo chia sẻ: “MoMo vui mừng khi trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề. Giờ đây, ngay cả với đơn hàng lẻ đến từng đồng, khách hàng và nhân viên thu ngân của Bách Hóa Xanh đều có thể thực hiện giao dịch một cách chính xác mà không cần bận tâm tiền lẻ.”

Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Ngành hàng Multicat tại Bách Hóa Xanh chia sẻ: “Tập đoàn Thế Giới Di Động nói chung và Bách Hóa Xanh nói riêng đều lấy khách hàng làm trọng tâm và mong muốn trải nghiệm mua sắm của khách hàng ngày càng thuận tiện hơn thông qua các tiện ích mới. Chúng tôi mong rằng trong tương lai, Bách Hóa Xanh và MoMo sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác ở nhiều khía cạnh khác để cùng đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt.”  

Nhân dịp công bố hợp tác, từ nay đến 31/12/2022, người dùng chọn thanh toán bằng MoMo tại Bách Hóa Xanh sẽ được giảm ngay 50% (tối đa 30.000 đồng) cho hóa đơn bất kỳ khi nhập mã BHXMOMO.

Kingston Technology, công ty về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, vinh dự thông báo giành được vị trí thứ 23 trong danh sách Các công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ năm 2022 của Forbes. Kingston cũng là công ty về “Thiết bị & Công nghệ phần cứng” duy nhất trong top 25.

Năm 2022 là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 35 năm của Kingston với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, khi thương hiệu này giữ vững vị trí số 1 thế giới trong bảng xếp hạng nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM và nhà phân phối ổ cứng SSD.

Dù cho thị trường tiếp tục có nhiều biến động, Kingston sẽ luôn duy trì triết lý thương hiệu “Kingston luôn bên bạn” thông qua hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và đối tác, đồng thời đảm bảo khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia và kỹ sư sản phẩm của hãng.

Với việc mở rộng các dòng sản phẩm chủ lực đã giành những giải thưởng uy tín bao gồm dòng sản phẩm mã hóa phần cứng IronKey và RAM Kingston FURY hiệu suất cao, Kingston đang không ngừng mang tới cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, trong cả công việc và giải trí.

“Kỷ niệm 35 năm thành lập, chúng tôi luôn tự hào về những gì đã làm được từ điểm khởi đầu và rất hào hứng về hành trình tiếp theo. Xuyên suốt 35 năm kinh doanh, chúng tôi luôn kiên định với việc trở thành một công ty vị nhân sinh,” Kingston cho biết. “Đạt được vị trí này trong danh sách của Forbes là một thành tích tuyệt vời, nhờ vào sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Kingston trên toàn cầu và mối quan hệ bền chặt với các đối tác của chúng tôi.”