Vietnam Airlines và MoMo đã chính thức hợp tác trong chương trình đổi thưởng giữa Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng từ cả hai bên. Buổi lễ ký kết diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc chương trình Bông Sen Vàng, và ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, cùng nhiều lãnh đạo hai phía.

Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards.

Chương trình liên kết này cho phép khách hàng của Vietnam Airlines và MoMo tận dụng tối đa lợi ích từ hệ sinh thái hai bên. Khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi dặm thưởng từ Bông Sen Vàng sang Xu MoMo để nhận các ưu đãi độc quyền từ hơn 180 nghìn đối tác của MoMo trong nhiều lĩnh vực, bao gồm ăn uống, mua sắm, giải trí và thanh toán hóa đơn. Ngược lại, Xu MoMo cũng có thể chuyển đổi thành dặm thưởng Bông Sen Vàng để sử dụng cho các dịch vụ của Vietnam Airlines như đổi vé thưởng, nâng hạng dịch vụ và hành lý quá cước.

Chương trình này đánh dấu lần đầu tiên Vietnam Airlines trở thành đối tác triển khai mô hình đổi thưởng hai chiều của MoMo, đem đến sự linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn và tích lũy điểm thưởng. Khách hàng chưa là hội viên Bông Sen Vàng có thể đăng ký thẻ hội viên ngay trên ứng dụng MoMo và nhận 2.000 dặm thưởng cùng với việc được nâng hạng hội viên lên Silver (Bạc).

Theo ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles, chương trình này giúp mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời thu hút thêm khách hàng trẻ – đối tượng hiện chiếm hơn 30% khách hàng thường xuyên của hãng. Sự hợp tác với MoMo hứa hẹn tạo thêm nhiều tiện ích và ưu đãi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, khẳng định việc hợp tác này là bước tiến quan trọng trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện của MoMo, giúp khách hàng dễ dàng tích lũy và tận dụng các ưu đãi thông qua hệ sinh thái đa dạng của hai bên.

Vietnam Airlines và MoMo từng “Góp Lá Vá Rừng”

Trước đó, hai bên đã có nhiều hoạt động hợp tác, nổi bật là chiến dịch “Góp Lá Vá Rừng” tháng 6/2024 nhằm hỗ trợ phục hồi rừng và phát triển bền vững.

Chương trình đổi thưởng giữa Bông Sen Vàng và MoMo tiếp tục củng cố mối quan hệ đối tác, tạo thêm giá trị cho người dùng khi vừa có thể tận hưởng ưu đãi từ cả hai thương hiệu lớn, vừa dễ dàng thanh toán và tích lũy điểm thưởng cho các dịch vụ đa dạng trong đời sống hàng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *