Sony Electronics Việt Nam vừa thông báo triển khai chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Chương trình này nhằm chia sẻ và hỗ trợ khắc phục những thiệt hại mà khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước phải đối mặt sau bão.
Nội dung chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Sony sẽ thực hiện các hình thức hỗ trợ khác nhau nhằm giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong quá trình sửa chữa và khắc phục thiệt hại. Cụ thể:
- Miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, bao gồm phí dịch vụ tại nhà (nếu có).
- Nếu sản phẩm cần sửa chữa, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công và phí dịch vụ tại nhà, đồng thời nhận ưu đãi giảm giá linh kiện: giảm 30% cho linh kiện màn hình và giảm 50% cho các linh kiện khác.
- Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa do linh kiện không có sẵn, sản phẩm bị hư hỏng nặng, hoặc khách hàng muốn mua sản phẩm mới, họ sẽ được hưởng giá ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới của Sony.
Phạm vi và đối tượng áp dụng
Chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi được áp dụng tại 25 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình và Hà Nam.
Đối tượng được hưởng chương trình là khách hàng tiêu dùng cuối cùng, đã đăng ký với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sony, và có các sản phẩm mang thương hiệu Sony bị hư hỏng do bão.
Sản phẩm và thời gian áp dụng
Chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện tử dân dụng của Sony được phân phối tại thị trường Việt Nam, với điều kiện sản phẩm bị thiệt hại trực tiếp do bão Yagi. Thời gian áp dụng cho các trường hợp đăng ký từ ngày thông báo đến hết ngày 10/10/2024.
Cách thức đăng ký chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình Sony hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi bằng cách liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Sony qua ứng dụng Zalo hoặc tổng đài hỗ trợ (miễn phí cuộc gọi) 1800 588 885 hoặc 1900 561 561.
Chương trình này thể hiện nỗ lực của Sony Electronics Việt Nam trong việc đồng hành và hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn sau cơn bão, đồng thời góp phần giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống.