Sau một tháng mở bán, OPPO Reno13 Series ghi nhận doanh số hơn 60.000 máy tại thị trường Việt Nam, trở thành dòng Reno có lượng bán cao nhất kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2019.
Nội dung chính:
Kết quả này phản ánh phản hồi tích cực từ thị trường và người dùng đối với những nâng cấp công nghệ trên Reno13 Series, bao gồm tích hợp AI tiếng Việt nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng.
Những con số đáng chú ý
OPPO Reno13 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/1/2025 trong một sự kiện tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, với sự tham gia của ca sĩ Anh Tú Atus và RHYDER. MV chủ đề “Sống là phải động” đạt 2 triệu lượt xem sau 5 tiếng ra mắt. Trước thời điểm mở bán chính thức, Reno13 Series ghi nhận hơn 20.000 đơn đặt mua sớm. Sau một tháng, tổng số máy bán ra đạt hơn 60.000 chiếc, góp phần vào sự phục hồi của thị trường smartphone tại Việt Nam.

Tổng doanh số OPPO Reno13 Series trong một tháng tăng 64% so với Reno12 Series. Trong đó, Reno13 F chiếm hơn 50% tổng lượng máy bán ra, tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất. Bên cạnh đó, các phiên bản Reno13 5G (256GB và 512GB) cũng có lượng tiêu thụ ổn định, cho thấy nhu cầu đa dạng của người dùng.
Các phiên bản và chính sách cập nhật phần mềm
OPPO Reno13 Series ra mắt tại Việt Nam với các phiên bản: Reno13 Pro 5G, Reno13 5G, Reno13 F 5G và Reno13 F. Dòng sản phẩm này được trang bị các tính năng AI hỗ trợ chụp ảnh và hiệu suất, cùng với thiết kế mới.

OPPO cam kết cập nhật phần mềm dài hạn cho người dùng: Reno13 Pro 5G, Reno13 5G và Reno13 F 5G nhận 5 năm cập nhật Android và 6 năm bảo mật, trong khi Reno13 F nhận 2 phiên bản Android và 3 năm bảo mật. Tất cả các phiên bản đều cài sẵn ColorOS 15 trên nền Android 15.
“Thời điểm ra mắt OPPO Reno13 Series phù hợp nhu cầu người dùng”
Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm OPPO Việt Nam, cho biết: “Doanh số của Reno13 Series phản ánh sự quan tâm của thị trường đối với các sản phẩm OPPO. Reno13 Series tiếp tục là dòng sản phẩm chiến lược với những cải tiến về công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.”

Ông Trần Đức Tin, Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động của Tập đoàn Thế Giới Di Động, chia sẻ: “Reno13 Series đạt doanh số cao nhờ thời điểm ra mắt phù hợp với nhu cầu nâng cấp thiết bị của người dùng, cùng với các tính năng mới như camera AI và chính sách cập nhật phần mềm dài hạn.”
OPPO Reno13 Series tiếp tục mở rộng tập khách hàng của OPPO tại Việt Nam, đồng thời góp phần vào sự phát triển của thị trường smartphone trong nước với các tính năng AI hỗ trợ tiếng Việt và các chính sách chăm sóc khách hàng.
Reno13 Series được trang bị hệ thống camera với cảm biến nhạy và độ phân giải cao. Reno13 Pro và Reno13 có camera chính và camera trước 50MP, riêng Reno13 Pro có thêm ống kính tele tiềm vọng 50MP hỗ trợ zoom kỹ thuật số 120X. OPPO Reno13 F có camera chính 50MP, camera trước 32MP và camera macro 2MP. Cả ba mẫu đều có camera góc rộng 8MP.
Reno13 Pro và Reno13 hỗ trợ quay video 4K. Reno13 Pro mỏng 7.55mm, nặng 195g, còn Reno13 mỏng từ 7.24mm đến 7.29mm, nặng 181g.
Dòng sản phẩm có thiết kế đặc trưng với nhiều màu sắc cao cấp. Reno13 Pro có Tím Thời Thượng, Xám Sang Trọng; Reno13 có Trắng Thanh Lịch, Xanh Phá Cách; Reno13 F có cả ba màu trên.
Reno13 Pro và Reno13 sở hữu màn hình OLED 1.5K, tần số quét 120Hz, tỷ lệ màn hình/thân máy trên 93%. Màn hình hỗ trợ HDR10+, Amazon HD&HDR, và Netflix HD&HDR.