Zalopay công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đồng thời định hướng trở thành một nền tảng thanh toán hợp tác với nhiều đối tác khác nhau.

Zalopay định hướng trở thành nền tảng thanh toán đa dịch vụ

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay – cho biết kể từ cuối năm ngoái, đơn vị này đã đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống.

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay – trong sự kiện công bố định hướng mới của Zalopay.

Với định hướng này, từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật riêng, Zalopay hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…

Theo Zalopay, hiện này số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Thay đổi nhận diện thương hiệu Zalopay

Phiên bản logo Zalopay mới không đóng khung như trước. Thêm vào đó, chữ “P” viết hoa chuyển thành viết thường.

Dịp này Zalopay Priority, một chương trình tích điểm thành viên, cũng chính thức ra mắt. Nói dễ hiểu, Zalo Priority như một chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng Zalopay. Bất kỳ giao dịch nào thanh toán từ ứng dụng ngân hàng thông qua Zalopay đều được tích điểm.

Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

Hiện nay Zalopay cũng có các sản phẩm tài chính như tiết kiệm, đầu tư chứng khoán, vay tiêu dùng,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *