Grab vừa giới thiệu đến các đối là nhà kinh doanh trên GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động.
Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác của Grab tự triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị. Nhà kinh doanh có thể tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá bằng cách thao tác trên điện thoại.
Công cụ mới nhất được giới thiệu trên tính năng Quản lý Tiếp thị là “Chiến dịch tiêu điểm”. Với công cụ này, Grab sẽ chọn lọc và đưa ra các chiến dịch thường diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định – để hỗ trợ nhà kinh doanh tối ưu hiển thị và nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Grab. Thông qua công cụ này, các đối tác có thể “đặt trước” những vị trí có mức độ hiển thị cao trên nền tảng Grab cho cửa hàng của họ, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng và thúc đẩy doanh số.
Tính năng Quản lý Tiếp thị có thể giúp người bán tạo chiến dịch, nhận báo cáo theo thời gian thực, trả chi phí theo lượt click.
Theo Grab, số liệu tổng hợp của nền tảng này trong Quý 1/2024 cho thấy, hơn 70% nàh kinh doanh tại Việt Nam đã trải nghiệm tính năng này trong tháng đầu tiên và đã tiếp tục đăng ký sử dụng tính năng trong tháng tiếp theo.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam cho hay tính năng nói trên nằm trong các hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng, đặc biệt là đối tác có quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).