Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang đến gần, Grab giảm giá các dịch vụ di chuyển, giao đồ ăn, giao hàng,… để hỗ trợ người dùng trong việc đi lại và mua sắm trong dịp lễ này.
Nội dung chính:

Các chương trình ưu đãi của Grab được thiết kế dựa trên dữ liệu về thói quen và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Khảo sát gần đây của Grab đã ghi nhận những xu hướng nổi bật trong việc chuẩn bị, mua sắm và trải nghiệm Tết, đồng thời cho thấy vai trò ngày càng lớn của các dịch vụ trực tuyến trong dịp này.
Grab giảm giá đến 50% dịch vụ di chuyển mùa Tết
- Dịch vụ di chuyển:
- Giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho các chuyến GrabBike và GrabCar khi nhập mã GRABTET. Áp dụng từ ngày 6/1/2025 đến 26/1/2025.
- Giảm 15% (tối đa 50.000 đồng) cho các chuyến xe tại bến xe, ga tàu, sân bay, áp dụng từ ngày 20/1/2025 đến 28/1/2025.
- Dịch vụ GrabFood:
- Giảm giá đến 50% cho một số món ăn đặt qua GrabFood.
- Voucher giảm đến 30% khi dùng bữa tại nhà hàng, áp dụng từ ngày 13/1/2025 đến 23/1/2025.
- Dịch vụ GrabExpress:
- Giảm 50% (tối đa 15.000 đồng) cho giao hàng Siêu tốc, từ ngày 13/1/2025 đến 23/1/2025.
- Dịch vụ GrabMart:
- Giảm đến 100.000 đồng cho các đơn hàng GrabMart, áp dụng từ ngày 1/1/2025 đến 31/1/2025.

Nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết
- Chi tiêu Tết gia tăng: 61% người tham gia khảo sát dự đoán chi tiêu sẽ tăng, với trung bình chi phí 7,4 triệu đồng, chủ yếu dành cho hàng hóa thực phẩm (25%), quần áo phụ kiện (24%) và tiệc tùng (23%).
- Mua sắm thực phẩm: 55% người dùng bắt đầu mua sắm từ 1 tháng trước Tết, và 49% kết hợp mua sắm trực tiếp với trực tuyến.
- Tặng quà Tết: 86% người khảo sát có ý định mua quà, và 88% cho biết cần đến các nền tảng giao hàng để hỗ trợ việc gửi quà.
- Du lịch dịp Tết: 64% người tham gia khảo sát dự kiến sẽ đi du lịch trong thời gian này.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống ngày càng bận rộn, việc chuẩn bị cho Tết đòi hỏi sự chủ động và hỗ trợ từ các dịch vụ trực tuyến. Grab hy vọng mang đến các giải pháp tiện lợi, giúp người dùng có một mùa Tết trọn vẹn hơn.”