Xiaomi đã kết thúc buổi công bố dòng Redmi 13C của mình tại Ấn Độ bằng một đoạn giới thiệu về sự ra mắt toàn cầu của Redmi Note 13 Pro+ .

Phần kết của buổi phát trực tiếp cho thấy sự kiện này được quay hoàn toàn trên Redmi Note 13 Pro+, được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng tháng 1 năm 2024.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro series Ấn Độ dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1 năm 2024

Dòng Redmi Note 13 của Xiaomi bao gồm ba thành viên – Redmi Note 13 , Note 13 Pro và Note 13 Pro+ có camera chính 200MP. Pro+ sử dụng cảm biến ISOCELL HP3 1/1.4” của Samsung với điểm ảnh 0,56µm và quay video lên tới 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Đây chính là cảm biến được sử dụng trên Redmi Note 12 Pro+ từ năm ngoái.

Cả ba điện thoại dòng Note 13 trước đó đã được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 9 và dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 và hy vọng sẽ sớm ra mắt toàn cầu trong tương lai gần.

Về thiết kế, Redmi Note 13 Pro+ sử dụng màn hình cong trên Pro+ và cụm camera được sửa đổi với mặt sau bằng da thuần chay trên biến thể màu tím và mặt lưng bằng kính mờ AG trên các mẫu màu đen và trắng. Note 13 Pro+ cũng là điện thoại Redmi được xếp hạng IP68 đầu tiên.

Redmi Note 13 Pro+ được xếp hạng IP68
Redmi Note 13 Pro+ được xếp hạng IP68

Phía trước có màn hình OLED 6,67 inch cong với độ phân giải 1220 x 2712px và tốc độ làm mới 120 Hz. Bảng điều khiển có thể xuất ra màu 12-bit và có tính năng làm mờ độ sáng ở tần số 1.920Hz. Nó có thể tạo ra độ sáng tối đa lên tới 1800 nits ở chế độ tự động và được bảo vệ bởi Gorilla Glass Victus. Bạn cũng có được máy quét vân tay quang học trong màn hình và camera phía trước 16 MP.

Note 13 Pro+ có màn hình OLED cong 6,67 inch với độ phân giải 1,5K và 120Hz
Note 13 Pro+ có màn hình OLED cong 6,67 inch với độ phân giải 1,5K và 120Hz

Xiaomi đã sử dụng chipset Dimensity 7200-Ultra của MediaTek kết hợp với RAM LDDR5 lên đến 16GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.1 512GB. Xiaomi cũng bổ sung thêm một tấm than chì khổng lồ 4000mm² và tản nhiệt VC.

Mặt sau có ISOCELL HP3 của Samsung – cùng cảm biến 200MP (kích thước 1/1.4” và 0,56µm pixel) được sử dụng trên Redmi Note 12 Pro năm ngoái . Mô-đun siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP cũng được chuyển sang.

ISOCELL HP3 200MP của Samsung quay trở lại
ISOCELL HP3 200MP của Samsung quay trở lại

Mặt trước phần mềm được bao phủ bởi MIUI 14 dựa trên Android 13 trong khi pin có dung lượng 5.000 mAh và có tính năng sạc nhanh 120W. Các tính năng bổ sung đáng chú ý khác bao gồm loa âm thanh nổi và cổng hồng ngoại.

Theo gsmarena

Theo DSCC, điện thoại thông minh màn hình gập đã có quý phá kỷ lục về mặt doanh số trong quý 3 năm nay (tháng 7 đến tháng 9), được thúc đẩy bởi sự ra mắt của Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Sự cạnh tranh ngày càng tăng từ Trung Quốc cũng đóng một vai trò quan trọng.

Doanh số bán thiết bị gập đã tăng 215% so với quý 2 năm 2023 và 16% so với quý 3 năm 2022 lên 7 triệu chiếc, vượt qua mức đỉnh 6,1 triệu chiếc đã đạt được trong quý trước đó.

Doanh số smartphone màn hình gập phá kỷ lục trong quý 3, Samsung mất thị phần đáng kể trong quý 4

Thị phần của Samsung là 72%, chiếm ưu thế nhưng giảm so với mức 86% của năm ngoái. Tiếp theo, có lẽ đáng ngạc nhiên, là Huawei với 9%, tiếp theo là Honor với 8%. Samsung có hai model bán chạy nhất – Z Flip5 chiếm 45% thị trường trong khi Fold5 chiếm 24% thị phần. Mate X3 của Huawei và Magic V2 của Honor mỗi chiếc có 6%.

Doanh số smartphone màn hình gập phá kỷ lục trong quý 3, Samsung mất thị phần đáng kể trong quý 4

Trong quý 4, hay còn gọi là tháng 10 đến tháng 12, DSCC dự kiến ​​doanh số bán điện thoại thông minh màn hình gập sẽ giảm 35% so với quý 3, trong khi tăng 47% so với quý 4 năm 2022. Điều này là do lượng xuất xưởng của Samsung thấp hơn dự kiến ​​trong quý này, cùng với một số sự chậm trễ trong sản phẩm mới ra mắt. Thị phần thương hiệu của Samsung dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 42%, thấp hơn nhiều so với mức 83% của năm ngoái.

Mặt khác, Huawei được cho là sẽ tăng lên 21% thị trường, theo sát là Honor với 19%. Mate X5 sẽ vươn lên vị trí mẫu máy số 2 với thị phần 15%, sau Z Flip 5 ở mức 22% và vượt qua Fold5. Honor Magic V2 sẽ vươn lên vị trí thứ ba, qua đó cũng vượt qua Fold5, vốn sẽ chỉ chiếm 12% thị phần.

Trong cả năm 2023, doanh số màn hình gập dự kiến ​​sẽ tăng 23% so với năm 2022 lên 15,8 triệu chiếc. Năm mẫu máy hàng đầu trong cả năm theo thứ tự này sẽ là Galaxy Z Flip5, Z Fold5, Z Flip4 , Honor Magic V2 và Huawei Mate X5.

Theo gsmarena

Xiaomi đã giới thiệu Redmi 13C 5G – một điện thoại thông minh giá cả phải chăng có kết nối di động thế hệ tiếp theo, camera chính 50MP và thiết kế mặt sau thú vị với các chi tiết đầy sao. Điện thoại này khác với Redmi 13C chỉ có LTE ở cả bộ phận chipset và máy ảnh.

Redmi 13C 5G có màn hình LCD 6,74 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 90 Hz. Tấm nền không cho phép quét vân tay dưới màn hình nên cảm biến được nhúng vào phím nguồn ở cạnh phải, bên dưới nút chỉnh âm lượng.

Chipset này là Dimension 6100+ với CPU lõi tám, đạt tốc độ 2,2 GHz trên hai lõi hiệu năng của nó. Dung lượng lưu trữ là 128 GB hoặc 256 GB, trong khi RAM là 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB.

Xiaomi công bố Redmi 13C 5G với thiết kế lạ mắt, camera kép 50 MP

Redmi 13C 5G có thể bị nhầm với người anh em LTE của nó nếu không có camera ở mặt sau. Camera chính 50MP có khẩu độ f/1.8 ở phía trước, trong khi độ phân giải của camera phụ thậm chí không được Redmi đề cập trong tài liệu quảng cáo hoặc bảng thông số kỹ thuật chính thức.

Camera selfie được giấu bên trong notch hình giọt nước và có cảm biến 5 MP, giảm nhẹ so với camera 8 MP trên Redmi 13C còn lại.

Xiaomi công bố Redmi 13C 5G với thiết kế lạ mắt, camera kép 50 MP

Xiaomi đang bán Redmi 13C 5G với viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc PD 18W qua cổng USB-C nhưng chỉ tặng kèm bộ chuyển đổi 10W cơ bản trong hộp bán lẻ. Điện thoại có một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng trong khay thẻ, nơi nó cũng có thể có hai thẻ SIM hỗ trợ 5G đồng thời.

Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác bao gồm giắc âm thanh 3,5 mm, Android 13 với MIUI 14 ở trên và lớp bảo vệ Gorilla Glass cho màn hình. Điện thoại cũng có khả năng chống nước và chống bụi, đây luôn là một tính năng hay ở những chiếc điện thoại giá cả phải chăng.

Xiaomi Redmi 13C 5G Xiaomi Redmi 13C 5G Xiaomi Redmi 13C 5G
Xiaomi Redmi 13C 5GXiaomi Redmi 13C 5G có ba màu – Đen Starlight, Xanh Startail và Bạc Startrail. Điện thoại sẽ được bán trên các cửa hàng bán lẻ mi.com, amazon.in và Xiaomi trên khắp Ấn Độ.

Theo gsmarena

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng bền chắc Galaxy Tab Active5 trong những tuần tới và một số thông tin hữu ích trên trang web của FCC (Federal Communications Commission – chứng nhận được cấp bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ) đã xuất hiện, tiết lộ các tùy chọn lưu trữ, chi tiết sạc và hỗ trợ S-Pen.

 

Chứng nhận của FCC
Chứng nhận của FCC

Theo danh sách chứng nhận, thiết bị có hai biến thể – chỉ hỗ trợ 5G và chỉ Wi-Fi. Theo mặc định, máy tính bảng sẽ có bộ nhớ trong 128GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Galaxy Tab Active5 cũng được hỗ trợ S-Pen và bộ sạc 15W trong hộp.

Samsung Galaxy Tab Active5 xuất hiện trên FCC, bộ lưu trữ, S-Pen và sạc được tiết lộ

Từ những rò rỉ trước đây, chúng ta biết rằng máy tính bảng sẽ có pin 10.000 mAh khổng lồ, vì vậy bộ sạc 15W sẽ mất một khoảng thời gian dài để nạp đầy pin.

Với chứng nhận FCC trong túi, chúng tôi sẽ không còn phải đoán lâu nữa vì Galaxy Tab Active5 sẽ sớm ra mắt chính thức.

Theo gsmarena

Honor đã trình làng chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Magic6 của mình là Magic6 Lite. Theo thông tin cho biết, sản phẩm này đã được đổi tên thành Honor X9b. Thiết bị sẽ sở hữu chip Snapdragon 6 Gen 1 của Qualcomm.

Honor Magic6 Lite xuất hiện với tên gọi được đổi tên thành Honor X9b

Magic6 Lite có màn hình AMOLED cong 6,78 inch với độ phân giải 1220 x 2652px và tốc độ làm mới 120Hz. Mặt sau chứa camera chính 108MP cùng với mô-đun góc siêu rộng 5MP và camera macro 2MP. Danh sách trên Honor Italy xác nhận sản phẩm chỉ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Honor Magic6 Lite khởi động Magic UI 7.2 dựa trên Android 13 và có pin 5.800 mAh hỗ trợ sạc 35W.

Sản phẩm tầm trung mới nhất của Honor có các màu Midnight Black, Emerald Green và Sunrise Orange. Hiện vẫn chưa biết giá chính xác của sản phẩm này.

Theo gsmarena

JBL Việt Nam vừa chính thức ra mắt hai mẫu tai nghe chụp tai JBL Live 670NC và JBL Tune 670NC, vốn gây ấn tượng tại Triển lãm công nghệ IFA 2023.
JBL Live 670NC: Tận hưởng âm thanh theo cách riêng

JBL Live 670NC có thiết kế “băng đô”, với chất âm JBL Signature Sound đặc trưng. Tai nghe có tính năng chống ồn thích ứng True Adaptive Noise Cancelling cùng công nghệ nhận biết môi trường xung quanh Smart Ambient, để vừa nghe nhạc vừa trò chuyện với người khác mà không cần phải tháo tai nghe.

Sản phẩm tương thích với các Trợ lí giọng nói bằng cách chạm vào cúp tai, ra lệnh để chọn bài hát, nhắn tin hay xem thời tiết cùng nhiều thao tác khác. Live 670NC có thời lượng pin 50 giờ với ANC và 65 giờ khi tắt ANC. Sạc 5 phút có 4 giờ sử dụng.

Tai nghe JBL Tune 670NC có thể kết nối đồng thời với hai thiết bị phát thông qua Bluetooth, chẳng hạn có thể vừa xem phim trên máy tính bảng vừa nhận cuộc gọi từ điện thoại.Live 670NC còn cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh với ứng dụng Personi-Fi 2.0.

Tính năng chính

  • Bluetooth 5.3 với trợ năng giảm tiêu hao năng lượng LE audio
  • Chế độ chống ồn thích ứng tự động True Adaptive Noise Cancelling cùng khả năng nhận biết môi trường xung quanh Smart Ambient
  • 2 microphone tập trung tín hiệu sóng âm tăng chất lượng cuộc gọi.
  • Công nghệ âm thanh JBL Signature Sound tái tạo âm thanh vòm từ nhiều nguồn phát
  • Trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa với ứng dụng Personi-Fi 2.0
  • Thời lượng pin 50 giờ khi sử dụng Bluetooth và sử dụng chế độ ANC, 65 giờ khi tắt chế độ này
  • Sạc nhanh trong 5 phút cho 4 giờ sử dụng
  • Tự động tạm dừng và tiếp tục phát
JBL Tune 670NC: Âm trầm mạnh mẽ

JBL Tune 670NC nhẹ, êm, có tính năng khử tiếng ồn thích ứng True Adaptive Noise Cancelling dành cho tai nghe không dây. Thời lượng pin lên đến 70 tiếng có thể sử dụng cả tuần. 5 phút sạc sẽ có thêm 3 giờ nghe nhạc. Tai nghe JBL Tune 670NC có thể kết nối đồng thời với hai thiết bị phát thông qua Bluetooth.

Với ứng dụng JBL Headphones miễn phí, có thể điều chỉnh âm thanh sao cho đúng gu của người nghe. Điều khiển bằng giọng nói cũng giúp chủ nhân trải nghiệm các tính năng của Tune 670NC một cách dễ dàng. Thao tác quản lý cuộc gọi và kích hoạt Trợ lí giọng nói cực đơn giản ngay trên điện thoại bằng tính năng Nhận biết giọng nói – VoiceAware, nghe được giọng mình khi đang nói.

Tính năng chính

  • Chế độ chống ồn thích ứng tự động True Adaptive Noise Cancelling cùng khả năng nhận biết môi trường xung quanh Smart Ambient
  • Bluetooth 5.3 với trợ năng giảm tiêu hao năng lượng LE audio
  • Rảnh tay đàm thoại với tính năng Nhận biết giọng nói VoiceAware
  • Thời lượng pin 70 giờ khi sử dụng và sạc nhanh 5 phút
  • Kết nối đa thiết bị
  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế đem lại sự thoải mái và dễ gấp gọn
  • Công nghệ JBL Pure Bass cho âm trầm mạnh mẽ

Bộ đôi tai nghe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và mở bán chính thức từ hôm nay tại các đại lý JBL trên toàn quốc.

  • JBL Live 670NC có hai phiên bản màu: đen và xanh, giá bán: 2.990.000 đồng
  • JBL Tune 670NC có hai phiên bản màu: đen và xanh, giá bán: 2.490.000 đồng

Vừa qua, ngày 5/12, Samsung đã tung ra các bản cập nhật cho One UI 6 dựa trên Android 14, phát hành phần mềm mới cho Galaxy S21 FE , Galaxy A52s , Galaxy A33, Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+.

Bản cập nhật cho S21 FE hiện đang được phát hành ở Mỹ cho phiên bản điện thoại thông minh của Verizon. Dự kiến các thiết bị đã được mở khóa cũng như điện thoại thông minh S21 FE được bán ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác cũng sẽ được cập nhật theo sau.

Nếu bạn tình cờ mua S21 FE từ Verizon, hãy lưu ý rằng bản cập nhật đi kèm với số bản dựng G990USQU9FWK5 và G990U2SQU7FWK5. Nó cũng bao gồm các bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023.

Với Galaxy A52s, thiết bị này hiện đang nhận được bản cập nhật ở Bulgaria, Đức và Hà Lan. Bản cập nhật có dung lượng 2,29GB tải xuống qua mạng và mang số bản dựng A528BXXU5FWK4. Nó cũng bao gồm các bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023. Dự kiến, các nước châu Âu khác cũng sẽ nhanh chóng được cập nhật.

Đối với Galaxy A33, bản cập nhật hiện đang được triển khai ở các khu vực ở Châu Âu, với số bản dựng A336BXXU7DWK6 và các bản vá bảo mật tháng 11. Đây là bản tải xuống có dung lượng 2,3 GB.

Cuối cùng, Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+ đều nhận được One UI 6 tại Châu Âu. Số bản dựng lần lượt là X516BXXU1BWK9 và X616BXXU1BWK9 cho FE và FE+ và cũng bao gồm bản cập nhật bảo mật tháng 11/2023.

Theo gsmarena

Ngày 05/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam (MSIG Việt Nam) và SmartPay – Công ty Công nghệ Tài chính đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhằm mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi thiết thực.

Theo thỏa thuận này, MSIG Việt Nam sẽ hợp tác cùng SmartPay triển khai phân phối 3 sản phẩm: Bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự Dành cho xe máy SmartRide, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân SmartSafe và Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện SmartCare với mức phí ưu đãi và đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng. Thông qua nền tảng đa dịch vụ với hơn 700.000 nhà bán hàng và hơn 2 triệu khách hàng cá nhân của SmartPay, hai bên kỳ vọng có thể nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng dễ dàng ngay trên ứng dụng SHOP SmartPay, VÍ SmartPay, máy POS SmartPay và thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của SmartPay. 

Bà Nguyễn Thị Trọng Phú, Tổng Giám đốc của SmartPay, cho biết: “SmartPay không chỉ đơn thuần chú trọng tăng trưởng kinh doanh cho nhà bán hàng mà còn đồng hành nâng tầm chất lượng cuộc sống của họ và toàn xã hội. Việc hợp tác cùng MSIG Việt Nam triển khai phân phối các sản phẩm bảo hiểm thiết thực giúp bảo vệ khách hàng khỏi những chi phí y tế đắt đỏ, tạo lập kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai giúp họ an tâm kinh doanh và làm việc.”

Trong khuôn khổ hợp tác này, MSIG Việt Nam và SmartPay dự định sẽ mở rộng danh mục Gói bảo hiểm để phục vụ đa dạng nhóm nhà bán hàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, hai bên sẽ tiến hành tuyên truyền những lợi ích mà việc sử dụng các dịch vụ bảo hiểm mang lại và số hóa quy trình bồi thường giúp khách hàng có thể yêu cầu bồi thường tiện lợi và dễ dàng ngay trên điện thoại của mình. 

Thế Giới Di Động hợp tác với Viettel, triển khai dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2.200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh toàn quốc.

Các cửa hàng phục vụ chuyển tiền trong lẫn ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần hay dịp lễ. Với mạng lưới cửa hàng rộng khắp, khả năng khách phải xếp hàng chuyển tiền sẽ rất thấp. Dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản cho hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam.

Thế Giới Di Động cũng hợp tác cùng Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), một trong những đơn vị được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) ủy quyền thu phí BHXH tự nguyện, Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

Thông qua việc triển khai hợp tác này, Thế Giới Di Động cùng Bảo hiểm PVI mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, giúp cho người dân thuộc diện tham gia có thể đăng ký tham gia mới hay gia hạn tại các điểm bán của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 22/11/2023. Theo lộ trình, dự kiến dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp 63 tỉnh thành toàn quốc trong quý I/2024.

Uniqlo kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam, đạt được 22 cửa hàng tại những thành phố lớn trong nước.

22 cửa hàng Uniqlo tại 4 tỉnh thành

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ, từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM – cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, đến nay, hãng mở rộng ra 22 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời cam kết đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Tính đến tháng 12 năm 2023, Uniqlo vận hành 22 cửa hàng tại 4 tỉnh thành trên cả nước, gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và một cửa hàng trực tuyến.

“Tại Uniqlo, chúng tôi có 2 thuật ngữ Global One Zenin Keiei – tất cả nhân viên đều suy nghĩ như một người quản lý và chọn phương án hoặc giải pháp toàn cầu tốt nhất, và Koten Keiei – quản lý theo hướng cửa hàng riêng lẻ, làm sao tôn trọng yếu tố văn hóa địa phương, làm sao để cửa hàng trở thành một phần của cộng đồng nơi mà cửa hàng có mặt. Tại Việt Nam, điều này cho phép chúng tôi vừa mang đến sản phẩm, dịch vụ được chuẩn hóa trên toàn cầu, vừa hòa hợp và trở thành một phần tại địa phương mà chúng tôi hoạt động”, ông Nishida cho biết.

Tỷ lệ sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước hơn 50%

Bên cạnh mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, Uniqlo cũng gia tăng tỷ lệ các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước. Đến nay, các sản phẩm Made in Vietnam chiếm hơn nửa tại các cửa hàng Uniqlo trong nước. Nhiều sản phẩm chủ chốt, đòi hỏi quá trình sản xuất tiên tiến, kỹ thuật cao như áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo khoác giả lông cừu, v.v.. cũng đều được sản xuất tại Việt Nam.

Triển khai thanh toán tự động tại cửa hàng

Năm 2021, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com, gồm phiên bản website và ứng dụng dành cho điện thoại, hoạt động song song cùng cửa hàng bán lẻ. Sau 2 năm ra mắt, ứng dụng Uniqlo đã đạt 2.500.000 lượt tải xuống và giới thiệu hơn 15.000 sản phẩm LifeWear với đa dạng kích thước, màu sắc, kiểu dáng.

Đầu năm nay, Uniqlo tiếp tục triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn để hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh chóng và thuận tiện hơn. Khách hàng chỉ cần đặt các sản phẩm yêu thích vào máy và thực hiện thanh toán. Toàn bộ quá trình kiểm tra và tính toán đơn hàng hoàn toàn tự động. Điều này giúp rút ngắn thời gian chờ đợi thanh toán của khách hàng. Ngoài ra, công nghệ RFID gắn trong các nhãn sản phẩm cũng giúp Uniqlo theo dõi thông tin của từng sản phẩm, kiểm soát chính xác lượng sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, từ đó giúp khách hàng luôn tìm được sản phẩm phù hợp.

Quá trình sản xuất các sản phẩm Uniqlo của Tập đoàn Fast Retailing – Công ty mẹ của Uniqlo, đã gián tiếp tạo ra khoảng 240.000 việc làm cho lao động địa phương, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc an toàn, nơi người lao động được bảo vệ, tôn trọng và phát huy hết khả năng.

Tại các cửa hàng, Uniqlo đào tạo khoảng 1.000 nhân viên, trong đó, hơn 70% Cửa hàng trưởng là người Việt. Đây là nỗ lực của UNIQLO nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước, có khả năng thấu hiểu sâu sắc thị trường, khách hàng và sẵn sàng cho hành trình phát triển dài hạn của Uniqlo tại Việt Nam.